อมตะ รับรางวัลการเปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืนประจำปี 2566 จากสถาบันไทยพัฒน์

91 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อมตะ รับรางวัลการเปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืนประจำปี 2566 จากสถาบันไทยพัฒน์

เมื่อเร็วๆนี้ คุณสัทธา วนลาภพัฒนา รักษาการประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณ (Recognition) จากสถาบันไทยพัฒน์


บริษัทฯได้รับรางวัล Sustainability Disclosure Award มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทจดทะเบียนและองค์กรธุรกิจที่เป็นสมาชิกของ SDC เพื่ิอตระหนักและให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงาน ครอบคลุมทั้งการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม หรือประเด็นด้าน ESG (Environmental, Social and Governance) นอกเหนือจากข้อมูลทางการเงิน ยังแสดงถึงความยั่งยืนของธุรกิจ อันจะเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของกิจการ และตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ภายใต้ประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน (SDC) ซึ่งในปัจจุบันมีสมาชิกจำนวน 154 องค์กร

อมตะ ได้นำแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนมาผนวกรวมกับการพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตของบริษัทควบคู่ไปกับการพัฒนา ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน โดยมุ่งเน้นให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้รับประโยชน์ร่วมกัน ยึดมั่นการดำเนินงานด้วยหลักปรัชญา "ALLWIN"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้