ดีพร้อม โชว์ผลสำเร็จอุตสาหกรรมแฟร์!

241 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีพร้อม โชว์ผลสำเร็จอุตสาหกรรมแฟร์!

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม (DIPROM) จัดงานอุตสาหกรรมแฟร์ "ช็อป ชิม แชร์ DIPROM Marketplace Festival" เป็น 1 ใน 5 กิจกรรมภายใต้โครงการ DIPROM Marketeer ตามนโยบายดีพร้อมโต ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้องนิทรรศการ ชั้น 1 และบริเวณลานจอดรถ อาคารกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIPROM Head Quarter) พระรามที่ 6



อุตสาหกรรมแฟร์ "ช็อป ชิม แชร์ DIPROM Marketplace Festival" เป็นการเปิดพื้นที่สำหรับทดสอบตลาดให้กับผู้ประกอบการร้านค้าบนตลาดดีพร้อม (DIPROM Marketplace) ในรูปแบบผสมผสาน (Hybrid) ที่ขายบนโลกออนไลน์มาจำหน่ายแบบออฟไลน์ภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีการไลฟ์สดขายสินค้าโดย Influencer และทีมงานเจ้าหน้าที่ดีพร้อมที่ผ่านการอบรม DIPROM Marketeer และผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ ซึ่งทำให้ร้านค้ามีช่องทางการจัดจำหน่ายและตลาดดีพร้อม (DIPROM Marketplace) เป็นที่รู้จักมากขึ้น



นอกจากนั้น ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ผู้มาเที่ยวชมงานมีส่วนร่วม อาทิ การเล่นเกมส์บนมือถือ (Ka hood) ตอบคำถามชิงรางวัล และ Scan QR CODE Line OA หน้าร้านค้าทุก 50 บาทรับคูปองสะสมแต้มลุ้นรางวัลใหญ่สร้อยคอทองคำและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน โดยมีร้านค้าบนตลาดดีพร้อม (DIPROM Marketplace) มาร่วมออกงานบูธจำนวน 82 ร้านค้า ประกอบด้วย 6 ประเภท ได้แก่ อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องประดับ สุขภาพและความงาม เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ของใช้ในบ้านและสวน กระเป๋า เครื่องหนัง และเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งนี้ ตลอด 3 วัน มีสินค้าที่ขายดีมียอดจำหน่ายสูงสุด 5 อันดับแรก ได้แก่ ร้านกรุเงินสุโขทัย ร้านลำตัดเงินโบราณ ร้านบุญยวีร์ จิวเวลรี่ ร้านสิริข้าวมันไก่ และร้านเติ้ล&ตั้มปลาทูโป๊ะแม่กลอง ตามลำดับ มีผู้มาเที่ยวชมงานกว่า 2,800 คน และเกิดเงินสะพัดภายในงานกว่ากว่า 1.5 ล้าน


ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย ดีพร้อมโต ของดีพร้อม ที่ต้องการให้ผู้ประกอบการสามารถ โตได้ โตไวโตไกล โตให้ยั่งยืน ผ่านโครงการพิเศษ “DIPROM Marketeer” หลังจากร่วมงานดังกล่าว ผู้ประกอบการสามารถต่อยอดธุรกิจ ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมด้านการตลาดออนไลน์ผ่านกลไกการขับเคลื่อนของโครงการ ต่างๆ เช่น เข้ารับการฝึกอบรมการตลาดออนไลน์ “DIPROM Training” เข้าใช้งานพื้นที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำตลาดออนไลน์แบบ One Stop Service “DIPROM Marketing Area” และรับคำปรึกษาแนะนำด้านการตลาดจากทีมดีพร้อม “DIPROM Go Online” เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs และชุมชน ให้สามารถนำการตลาดออนไลน์ไปขับเคลื่อนธุรกิจให้ดีพร้อมและก้าวสู่สากล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้