กตป.เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น 18 ต.ค. 2565 นี้ ติดตามการทำงานกิจการโทรทัศน์ กสทช. ปี 2565

222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กตป.เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น 18 ต.ค. 2565 นี้ ติดตามการทำงานกิจการโทรทัศน์ กสทช. ปี 2565

ดร.จินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านกิจการโทรทัศน์ (กตป.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 ต.ค.65 เป็นการประชุมเฉพาะกลุ่ม (Focus Group) การติดตามและประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. ด้านกิจการโทรทัศน์ ประจำปี 2565 มีวัตถุประสงค์เพื่อ ติดตามและประเมินผล การบริหารงานของ กสทช.ในภารกิจและโครงการต่าง ๆ ที่ได้ดำเนินการภายในปี 2565 อาทิ โครงการที่ดำเนินการ บทบาทของ กสทช.ที่เกิดขึ้นต่อกลุ่มเป้าหมาย กระบวนการพัฒนาเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นกับกิจการโทรทัศน์เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้หรือไม่ ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้น ทั้งในด้านกระบวนการ กฎหมาย สังคม สิ่งแวดล้อม รวมทั้งภาพลักษณ์ในการทำงานของ กสทช. ต่อสาธารณชน เกิดผลประโยชน์ได้ครอบคลุม และทั่วถึงหรือไม่ สำหรับการประชุมในวันนี้ ได้เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เกี่ยวข้อง อาทิ นักวิชาการ ผู้ประกอบการเคเบิ้ล ผู้ประกอบกิจการโทรทัศน์ นักสื่อสารมวลชน ประชาชนทั่วไป และผู้ด้อยโอกาส เป็นต้น


นอกจากนี้แล้ว ทาง กตป. ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประชุมให้แสดงความคิดเห็นในทุกมิติ เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองการทำงานในด้านกิจการโทรทัศน์ต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง ทั้งในมิติของผู้ประกอบการ ผู้ผลิต ผู้สื่อสาร และผู้บริโภค เป็นต้น เพื่อให้ได้ผลสรุปการประชุมเป็นไปอย่างครบถ้วน พร้อมนำรายงานสรุปที่ได้ไปปรับใช้ในการทำงานของ กสทช. ต่อไป


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้