กสทช.เดินหน้าตั้งโต๊ะเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น จ.ตราด

268 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสทช.เดินหน้าตั้งโต๊ะเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น จ.ตราด

         นายไพโรจน์ โพธิไสย กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ที่มีอำนาจหน้าที่ คือ ติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. กล่าวว่า กสทช. ได้ร่วมกับ วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ได้จัดประชุมเพื่อการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public hearing) ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออก โดยมีจังหวัดตราดเป็นจังหวัดเป้าหมาย การจัดโครงการครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้เสีย อาทิ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สื่อมวลชน เครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภค ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และประชาชน ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ การดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. ด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ประจำปี 2564 ในประเด็นด้านการรับรู้บทบาทหน้าที่ของ กสทช. ปัญหาการถูกละเมิดสิทธิเสรีภาพการไม่ได้รับความเป็นธรรมจากบริการในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม ความพึงพอใจและประโยชน์ที่ได้รับจากการดำเนินงานของ กสทช. และข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. ในการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน

          ซึ่งการดำเนินโครงการนี้จะทำให้มีข้อมูลข้อเท็จจริงมาใช้ประกอบการติดตามตรวจสอบและประเมินผลอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ เป็นข้อมูลที่อยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริงที่สามารถสะท้อนให้เห็นถึงผลของการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. ด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชนได้อย่างแท้จริง อันจะเป็นประโยชน์ในการปรับปรุง พัฒนาการปฏิบัติงานของ กสทช. ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลอย่างสูงสุด เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริงต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้